Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 82VND một con tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 121đ/1 cái tem ở tại Bình Dương

 


Các chất liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi làm đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó những phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành tại hà nội Truy cập

Thông tin khi làm market tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card visit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.