Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 45VND 1 cái tem tại Cần Thơ

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 85VND một con tem ở tại Bến Tre

 


Vài loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được in ấn với mầu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.