Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Tây Ninh

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design market không lấy phí 100%, giao tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Bạc Liêu

 


Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File làm tem bể vector dùng những phần mềm design tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được làm với màu sắc đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.