Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200đồng/một con tem tại Đồng Tháp

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND 1 con tem tại Bến Tre

 


Một số loại vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem niêm phong tròn Click


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phong phú cùng với đội hình nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.