Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Ninh giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, design demo free 100%, giao tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39đ một cái tem ở Bình Định
 

Những loại decal được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như giấy thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với những mẫu mã tem nát design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.