Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh An Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 113đ/1 con tem ở tại Bình Phước
 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế làm tem rách vector dùng những phần mềm tem nát như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì các phần thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem niêm phong Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bể luôn được in cùng với màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn của tem chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.