Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, design market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 106đ 1 con tem ở Phú Yên
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy decal thì đó hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bóng chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình nhân viên design market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.