Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Xã Văn Phú, Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-vo

 


 

Vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ dai vào đây

 Thông tin khi dựng   demo tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer thiết kế market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Với in tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của stick chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ hà nội bấm chuột lập tức ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.