Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem nát of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 185đồng/một chiếc tem ở Tuyên Quang
 

Những chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem rách ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là các giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem bạc Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal bể uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.