Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 157VND 1 cái tem ở Hà Giang

 

Các loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn of nhãn tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt in card visit cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với các mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-khanh-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.