Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, làm market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 125đ 1 cái tem ở tại Lào Cai
 

Các loại decal dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng với đội ngũ cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in với màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-chong-gia-gia-re-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.