Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Lào Cai chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 60 đồng 1 chiếc tem ở tại Sóc Trăng
 

Các chất liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design in tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in là các giấy decal thì hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem rách Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card visit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.