Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Sơn La giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo free 100%, trả hàng tại nhà

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Sơn La chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống hàng giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Kiên Giang

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là các giấy tráng keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi với lực lượng designer làm mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem nát được làm với cùng sắc màu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ok hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với những mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thua-thien-hue

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.