Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 37VND/1 cái tem ở Cà Mau

 

Các vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem bảo hành Click

Thông tin khi design   demo tem bể
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ đa dạng với dàn cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết khách kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stem chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-gia-re-nhat-viet-nam-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.