Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 161đ một cái tem tại Khánh Hòa
 

Các vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem nát loại dòn được in ấn trên vật liệu riêng giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách Click

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem decal vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.