Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 41VND một cái tem tại Vĩnh Phúc
 

Những loại decal dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như tất cả giấy decal thì các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem bóng Truy cập

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng dàn nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được in ấn với mầu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem halogram) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với các mã tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.