Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 195đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Thái Bình

 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như phần thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các bạn khó khăn nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng mầu cực đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với những mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.