Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem rách Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của stem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên làm demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn loại giấy loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem rách làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm decal vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.