Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 66VND/một chiếc tem ở Bình Thuận

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem nát of văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Ninh Thuận

 


Những loại decal được dùng để làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy thì đó các phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với dàn designer dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in với màu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian nào đó thì mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ dòn của stem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.