Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, trả tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 171đồng/1 cái tem ở tại Trà Vinh

 

 

Một số chất liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm trên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành Click

Thông tin khi mà dựng mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến với đội ngũ cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ dòn của mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.