Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 210đ một chiếc tem ở Khánh Hòa

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 52VND/1 cái tem tại Kon Tum

 

 

Một số loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in ấn từ loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể như: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là các giấy decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Long An Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể nhiều cùng với lực lượng nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ được in với màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn tất mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.