Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 123 đồng 1 chiếc tem ở tại Xã Mường Khoa, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Lai Châu

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo đảm của shop Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Lương Yên

 


 

Các chất liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem bể vào đây

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được làm với mầu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem bảo hành Click ngay !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.