Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ/một con tem ở Đắk Lắk

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, tạo demo free 100%, giao tận tay

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem rách của dơn vị In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 197 đồng 1 con tem ở tại Quảng Bình

 


Các vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn có thể được làm bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File làm tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là những decal thì hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng dàn nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.