Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bể of xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 142VND một cái tem ở Lào Cai
 

 

Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu riêng biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.