Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở Bình Thuận

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 187 đồng 1 cái tem ở Hà Tĩnh

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bể loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình nhân viên design demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm cùng với màu cực đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in namecard phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.