Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở tại Gia Lai

 

 

Vài loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy thì đó các phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In hóa đơn hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát nhiều với đội hình designer tạo demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được làm với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn of nhãn mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể design market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.