Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 113đồng/1 cái tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 38 đồng một cái tem ở Quảng Bình

 


Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là mọi decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng sắc màu cực đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.