Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 197 đồng 1 con tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế market free 100%, vận chuyển tận tay

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: in tem bao hanh giá chỉ từ 136 đồng 1 cái tem tại Quảng Ninh

 

 

Các loại decal dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File in tem nát vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu hết phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm market
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.