Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 210VND/một con tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 37 đồng một cái tem tại Lào Cai

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi làm tem bể bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ tem bảo hành ở đây

Thông tin khi dựng demo tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với sắc mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.