Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 84 đồng một con tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm of mình  và tham khảo: Tem bảo hành giá chỉ từ 168 đồng một cái tem ở Bình Dương

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ nhận in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng dàn cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in name card phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.