Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 131VND một chiếc tem ở Điện Biên

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: in tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 35 đồng một con tem ở Khánh Hòa

 

 

Các chất liệu dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất là mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In hóa đơn bán hàng vào đây

Thông tin khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rộng rãi cùng với đội hình designer dựng demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem halogram) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.