Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND 1 con tem tại Gia Lai

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 142VND/1 chiếc tem tại Cần Thơ

 

 



Các vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bởi loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều In Quang Trung Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi với đội hình designer dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.